Đồng hồ la mã bằng đồng đẳng cấp sang trọng

Đồng hồ la mã bằng đồng đẳng cấp sang trọng

Đồng hồ la mã bằng đồng đẳng cấp sang trọng

Đồ hồ treo tường là một trong những vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình, nếu có chút để ý bạn sẽ thấy bất kỳ ngôi nhà nào khi chúng ta đến đều có thể thấy những chiếc đồng hồ treo tường khác nhau như: đồng hồ số, đồng hồ thuê,…Ngày hôm nay chúng tôi rất hân hạnh được giới thiệu đến quý bạn đọc một thương hiệu đồ đồng mỹ nghệ cao cấp với dòng sản phẩm đồng hồ la mã bằng đồng giá rẻ, rất mong nhận được sự tìm hiểu của quý bạn đọc.

Như chúng ta đã biết đồng hồ la mã bằng đồng ngoài chức năng xem giờ thì chúng còn được sử dụng như một vật phong thủy rất tốt cho ngôi nhà, thêm vào đó là chất liệu đồng sẽ khiến cho ngôi nhà tăng thêm phần sang trọng và được trang trí đẹp hơn, lộng lẫy hơn một chiếc đồng hồ treo tường đơn điệu khác.

>>> Xem thêm: Thiết kế nội thất tại Vĩnh Phúc

Đồng hồ la mã bằng đồng được thiết kế theo hình tròn, có các con số la mã chỉ thị cho số giờ của một ngày, cũng như các loại đồng hồ khác, chiếc đồng hồ này có đầy đủ kim ngắn, kim dài và kim giây. Hiện nay trên thị trường có nhiều loại đồng hồ la mã bằng đồng có kích thước khác nhau từ 50cm x 70cm, 70cm x 40cm, 50cm x 50cm, 42cm x 42cm…ngoài ra tại Qũy Mai chúng tôi chuyên nhận đặt và làm đồng hồ la mã theo kích thước và mẫu mã của quý khách hàng yêu cầu.

Đồng hồ la mã bằng đồng đẳng cấp sang trọng

Đồ đồng mỹ nghệ Qũy Mai là cơ sở kinh doanh đồ đồng cao cấp, tất cả các sản phẩm làm từ đồng tại đây rất đa dạng và phong phú, màu sắc thì trang nhã, độ gia công và kỹ năng làm nên mỗi chiếc đồng hồ la mã bằng đồng được các nghệ nhân thủ công làm rất tỉ mỉ và chi tiết, để làm sao vừa đảm bảo được tính thẩm mỹ mà chất lượng trong đó. Thông thường những chiếc đồng hồ la mã bằng đồng được sản xuất tại Qũy Mai thường rất đắt khách bởi những lý do sau:

– Thiết kế độc lạ

– Hoa văn nghệ thuật, khóe lóe

– Dịch vụ vận chuyển nhanh chóng

– Quá trình thanh toán an toàn

– Tư vấn hoàn toàn miễn phí và tận tâm

Thực sự những điều này đã mang lại một thương hiệu đồ đồng phát triển bền vững trong những năm qua, đồng thời nhu cầu tìm kiếm cái đẹp, cái thẩm mỹ trong mỗi người là rất cao, việc mua đồng hồ la mã có thể đáp ứng đầy đủ tất cả những yêu cầu khó tính nhất của quý khách hàng. Hãy thử tưởng tượng thay vì để một bức tường trắng xóa và không có điểm nhấn thì việc treo một chiếc đồng hồ bằng đồng sẽ khiến đây trở thành điểm sáng của ngôi nhà hơn bao giờ hết. Và quý khách hàng thân mến có biết không chỉ những người có sự tỉ mỉ và thông thạo mới tìm đến những thiết kế bằng đồng bởi họ biết được những giá trị tiềm ẩn mà đồ đồng mỹ nghệ mang lại.

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm và hình ảnh thực tế quý khách hàng vui lòng truy cập ngay tới địa chỉ dodongquymai.vn, chúng tôi sẽ luôn ở đây và chào đón sự quan tâm, ủng hộ của quý khách hàng. Qũy Mai – đẳng cấp của sự tỏa sáng!

Xem thêm: Tại sao nên sử dụng bát hương bằng đồng thay cho các sản phẩm sành sứ

Thông tin liên hệ:

CƠ SỞ SẢN XUẤT ĐỒNG MỸ NGHỆ ĐẠI BÁI QUỸ MAI

Địa chỉ: Đoan Bái, Đại Bái, Gia Bình, Bắc Ninh
Email: Dongquymai@gmail.com 
STK: + 2606205183300 Agribank CN Gia Bình – Bắc Ninh
+ 108869370560 Vietinbank CN Gia Bình – Bắc Ninh
+ 43210001180383 BIDV CN Đông Côi – Thuận Thành – Bắc Ninh

Chủ tài khoản: Đỗ Văn Qũy

Hotline: 0393.653.888 – 0393.654.888

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0916.000.444