Tại sao nên sử dụng bát hương bằng đồng thay cho các sản phẩm sành sứ

Tại sao nên sử dụng bát hương bằng đồng?

Tại sao nên sử dụng bát hương bằng đồng?

Người xưa có câu “uống nước nhớ nguồn, ăn quả nhớ kẻ trồng cây” do vậy mà một trong những phong tục truyền thống được lưu truyền qua bao thế hệ đó chính là thờ hương hỏa, gia pha gia đình. Đây vừa là hoạt động có tính linh thiêng nhưng nó cũng là một nét đẹp văn hóa truyền thống vô cùng ý nghĩa.

Phần lớn hiện nay các dòng sản phẩm bát hương đều được làm bằng đồng bởi chúng có nhiều ưu điểm tuyệt vời và tiện ích hơn rất nhiều so với các loại bát hương bằng sành sứ… thông thường những chiếc bát hương bằng đồng được những người thợ thủ công đúc, rèn và tạo dáng vô cùng đa dạng và đẹp mắt, thể hiện được sự quyền quý và linh thiêng như chính chức năng của chúng.

Bát hương chính là một trong những vật không thể thiếu trong bộ đồ thờ bằng đồng, chúng có vai trò cực kỳ quan trọng, có thể nói bát hương chính là nơi linh thiêng, là cánh cửa linh thiêng để giúp cho con người thế giới thần linh giao thoa cùng nhau. Nó chính là nơi chúng ta thắp những nén hương đến cho các đấng cha ông và thần linh.

Tại sao nên sử dụng bát hương bằng đồng?

Thông qua yếu tố bát hương có thể thấy được tín ngưỡng thờ cúng tổ tiên mới trở nên ý nghĩa, dù có nghèo khó hay giàu khổ thì việc mỗi gia đình đều phải có bát hương là rất quan trọng. Theo phục tục của người Việt thì mỗi gia đình, mỗi vùng miền sẽ có những nguyên tắc và quy định riêng trong việc sử dụng bát hương. Bao giờ tín ngưỡng thờ thần linh của gia đình cũng bao gồm 3 bát hương:

– Bát hương Thờ Thần đặt ở giữa và bao giờ cũng phải to và cao hơn hai bát hương còn lại.

– Hai bát còn lại, bát hương bên trái thờ bà cô tổ, ông mãnh.

– Bát hương bên phải thờ gia tiên.

Thông thường bát hương sẽ được đặt ở vị trí bên trong đỉnh đồng và ở một số gia đình bên cạnh sẽ có cặp nến hoặc đôi lọ hoa bằng đồng…vậy tại sao nhiều khách hàng hiện nay lại có xu thế dùng đồ đồng? Hãy cùng chúng tôi đến với những ưu điểm của bát hương bằng đồng ngay sau đây:

– Bát hương bằng đồng nhẹ, gọn và không dễ vỡ như gốm, sành, sứ…

Các mẫu bát hương bằng đồng có màu sắc cao quý với màu đen và màu nâu là chính.

– Hình vẽ trang trí đặc biệt thể hiện được sự linh thiêng và tôn kính riêng.

– Đối với bát hương bằng đồng có giá thành rẻ mà tuổi thọ lại rất cao.

– Dễ dàng vệ sinh, lau chùi trong dịp tết đến xuân về.

– Có tính thẩm mỹ cao…

Hiện nay, tại Qũy Mai chúng tôi cung cấp rất nhiều mẫu bát hương bằng đồng với nhiều kích cỡ khác nhau, họa văn và thẩm mỹ cao do vậy quý khách hàng khi đến với Qũy Mai có thể thỏa sức chiêm ngưỡng và mua sản phẩm với giá cực rẻ. Thay vì sản xuất đồ đồng thông thường thì công ty này nhấn mạnh đến độ cao cấp và chất lượng riêng tạo nên một thương hiệu uy tín cao.

Đồ đồng Qũy Mai với đội ngũ thợ thủ công lành nghề, chuyên nghiệp luôn sẵn sàng mang đến cho quý khách hàng những sự bất ngờ đặc biệt. Chúng tôi xin cam kết nói không với các sản phẩm bằng đồng kém chất lượng, ngoài ra tại đồ đồng Qũy Mai có cung cấp các sản phẩm bằng đồng mỹ nghệ cao cấp khác sẵn sàng phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng. Liên hệ mua đồ đồng tại Qũy Mai qua đường dây nóng tại https://dodongquymai.vn, nhanh tay mua ngay giá rẻ trong nhiều khung giờ khuyến mại đặc biệt của Qũy Mai.

Xem thêm: Kỹ Thuật Đúc Chuông Đồng cách đúc chuông đồng đạt tiếng chuẩn

Thông tin liên hệ:

CƠ SỞ SẢN XUẤT ĐỒNG MỸ NGHỆ ĐẠI BÁI QUỸ MAI

Địa chỉ: Đoan Bái, Đại Bái, Gia Bình, Bắc Ninh
Email: Dongquymai@gmail.com 
STK: + 2606205183300 Agribank CN Gia Bình – Bắc Ninh
+ 108869370560 Vietinbank CN Gia Bình – Bắc Ninh
+ 43210001180383 BIDV CN Đông Côi – Thuận Thành – Bắc Ninh

Chủ tài khoản: Đỗ Văn Qũy

Hotline: 0393.653.888 – 0393.654.888

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0916.000.444