Tượng đồng Trần Quốc Tuấn

Tượng đồng Trần Quốc Tuấn – Vị anh hùng dân tộc tài ba
Trần Quốc Tuấn hay còn gọi là Trần Hưng Đạo hay Hưng Đạo Đại Vương là một vị anh hùng dân tộc kiệt xuất. Ông không những là một nhà chính trị mà còn là nhà văn, Tư lệnh tối cao chỉ huy quân đội toàn quốc của Đại Việt thời nhà Trần.

Trong các hoạt động ngoại giao, tượng đồng Trần Quốc Tuấn có ý nghĩa to lớn về mặt tinh thần, thể hiện vị thế độc lập, tự hào và tầm nhìn sáng suốt của cá nhân, tổ chức.

Ông được coi là một trong những nhà quân sự kiệt xuất nhất trong lịch sử dân tộc, Trần Quốc Tuấn nổi tiếng với vai trò chỉ huy quân đội Đại Việt ba lần đẩy lùi quân Nguyên – Mông trong thế kỷ 13 (1258 – 1288). Chiến thắng của ông trước đội quân Nguyên – Mông dưới thời Hốt Tất Liệt là một trong những chiến công vĩ đại của lịch sử quân sự nước Việt và cả thế giới.

Để ghi nhớ những công lao to lớn và thể hiện lòng tôn trọng, ghi nhớ công ơn của thế hệ sau đối với người anh hùng dân tộc, các nghệ nhân đúc đồng đã cho ra đời những sản phẩm tượng đồng Trần Quốc Tuấn đầy uy nghiêm, oai phong lẫm liệt. Ngoài là sản phẩm để làm quà tặng, tượng của ông còn mang ý nghĩa làm hình mẫu lý tưởng cho thế hệ sau học tập và noi theo.

Đặc biệt trong các cơ quan Nhà nước và trong các gia đình ở Nam Định – quê hương Trần Quốc Tuấn, hình tượng Hưng Đạo Đại Vương uy nghi, khí khái luôn gắn liền với sinh hoạt, có vai trò cổ vũ tinh thần mạnh mẽ.

Cách đặt tượng đồng Trần Quốc Tuấn cho đúng và hợp phong thuỷ
Tượng đồng Trần Quốc Tuấn thường được đặt trong phòng khách, phòng làm việc hoặc văn phòng công ty để trấn trạch phong thuỷ rất tốt, xua đuổi tà ma, âm khí.

Hướng phong thuỷ đặt tượng cũng rất quan trọng, tượng đồng Trần Hưng Đạo phải được đặt bên trên bàn làm việc hoặc trên một đôn gỗ đặt gần bàn làm việc, gần cửa ra vào, mặt tượng hướng ra phía ngoài cửa. Tượng phải được đặt chỗ sạch sẽ, vị trí trang nghiêm, tránh khu vực ẩm thấp, bẩn, góc nhà, gần nhà vệ sinh…

Khi đặt mua tượng phải cẩn thận chọn ngày giờ tốt để rước tượng về. Đến nhà, dùng nước rượu gừng để tắm tượng, tẩy rửa sạch sẽ để khai quang.

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0916.000.444