Ý nghĩa phong thuỷ của tượng con giáp bằng đồng

Theo quan niệm của người Việt Nam, 12 con giáp ứng với mỗi năm và tượng trưng cho tính cách, số mệnh trong tương lai của người mang tuổi đó. Cũng vì thế mà người ta thường hay mua những Tượng 12 con giáp về để trong nhà hoặc văn phòng bởi tượng vừa có thể trang trí vừa mang trong nó những ý nghĩa về mặt phong thuỷ.

Vậy ý nghĩa phong thuỷ của tượng con giáp bằng đồng là gì? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây!

Ý nghĩa phong thuỷ của tượng con giáp bằng đồng
Tương ứng với mỗi năm, mỗi con giáp sẽ mang trong mình những ý nghĩa riêng, biểu lộ tính cách, cuộc đời tương lai của người mang tuổi năm đó. Chính vì thế, mỗi người khi nắm một tuổi khác nhau sẽ chọn những địa chi giáp khác nhau cho hợp với tuổi của mình.

Tuổi Tí:

Tuổi Tý tượng trưng cho con chuột. Người tuổi tý luôn nhanh nhẹn, xử lý công việc tốt, gia đình an nhàn, trọn vẹn tình cảm.

Tuổi Sửu:

Trâu biểu trưng cho người tuổi Sửu. Người tuổi sửu luôn mạnh mẽ, độc lập, luôn tự vươn lên trong cuộc sống cũng như trong sự nghiệp.

Tuổi Dần:

Hổ được tưng trưng như là chúa sơn lâm, là con vật mạnh mẽ, tự lực áp chế có khả năng sống độc lập, tự thân vận động. Người tuổi Hổ luôn mạnh mẽ nhưng ngược lại họ sống tình cảm, chân thành, họ hoạt động bằng trí não để vận hành mọi công việc.

Tuổi Mão:

Người tuổi mão luôn ung dung, mạnh mẽ, ít nói, sống độc lập, người tuổi mão rất thông minh, nhanh nhạy trong cuộc sống lẫn công việc.

Tuổi Thìn:

Người tuổi thìn có khả năng thu hút sự chú ý của người khác, có cá tính đặc biệt, mạnh mẽ. Trong cuộc sống, người tuổi thìn luôn có ý thức vươn lên chứ không bằng long chấp nhận với sự sắp đặt hiện tại.

Tuổi Tị:

Con rắn tượng trưng cho người tuổi Tỵ. Người tuổi Tỵ luôn thông thái nhưng đầy bí hiểm, luôn kiên nhẫn và bền bỉ, ngược lại họ rất tự tin nhưng cứng đầu.

Tuổi Ngọ:

Người tuổi ngựa là người luôn mạnh mẽ, sống đơn giản, tình cảm, luôn nghĩ cho người thân xung quanh, người tuổi ngựa ít nói nhưng hành động nhiều.

Tuổi Mùi:

Người tuổi dê tựng trưng cho con giáp Mùi luôn kiên cường, chăm chỉ, nhút nhát, nồng hậu, không ưa sóng gió. Người tuổi dê vốn tính thận trọng, người sinh năm Mùi thường suy nghĩ trước khi hành động và cố gắng không làm tổn thương người khác. Trường hợp vô tình gây ra rắc rối, họ sẽ không ngại ngần bước lên sửa sai. Đặc điểm này giúp họ duy trì các mối quan hệ tốt lành và đối phó được với những thăng trầm của cuộc sống.

Tuổi Thân:

Khỉ tượng trương cho người tuổi Thân. Người tuổi thân là người ít nói, sống nội tâm nhưng luôn sống vì người khác, người tuổi thân mạnh mẽ, hiền hòa.

Tuổi Dậu:

Người tuổi dậu luôn thể hiện sự nhanh nhẹn, mạnh mẽ, luôn đánh thức tiềm năng ẩn trong con người. Ngoài ra, người tuổi dậu còn luôn khai phá, cầu tiến, không ngại gian khổ, nguy hiểm, cần cù, chịu khó.

Tuổi Tuất:

Người tuổi Tuất tâm địa tốt, lương thiện, một lòng, một dạ hết lòng vì công việc. Ở họ luôn có lòng kiên định và có dũng khí lao lên phí trước vì mục tiêu. Sống rất nhiệt tình, trung thành. Yêu cầu cá nhân ít, có lòng thương người và hay đồng cảm với nỗi khổ đau, mất mát của người khác.

Tuổi Hợi:

Người tuổi Hợi luôn sung sướng, cười nói vui vẻ, cuộc sống nhiều của cải vật chất, luôn an nhàn về sau.

Cách bài trí tượng 12 con giáp bằng đồng

Tượng 12 con giáp bằng đồng thường được gia chủ bố trí theo phong thủy, đặc biệt đối với giới kinh doanh thì những con giáp này gần như không thể thiếu. Điều quan trọng nhất trong phong thuỷ là phải có cách bài trí phù hợp, hướng đặt, đầu con giáp hướng về đâu, vị trí đặt ra sao đều phải kỹ càng.

Ở mỗi con giáp sẽ là những lưu ý khác nhau vì bản chất chúng theo thuật phong thuỷ đều mang những nét riêng, những điều cấm kỵ riêng. Khi đặt những con giáp theo đúng phong thuỷ, chúng sẽ mang lại sức khoẻ, bình an, tài lộc cho gia chủ.

Ví dụ như đối với tượng hổ, gia chủ không nên bày trí trong phòng ăn, phòng ngủ, phòng trẻ nhỏ… bởi phạm phong thủy. Tốt nhất tượng hổ chỉ nên bày ở phòng khách, phòng làm việc, công sở hoặc phòng thờ tự.

Tượng hổ có giá trị hóa sát rất lớn, chỉ phù hợp với những nơi thờ thần thánh, với những người công tác trong quân đội, ngành tư pháp, võ đường, người tuổi dần hoặc những người làm việc trong một số ngành đặc thù khác.

Kỵ bài trí tượng hổ hướng đầu vào thẳng trong nhà sẽ bị rơi vào thế Hổ xuống núi có thể mang họa tới.

Địa chỉ uy tín cung cấp tượng con giáp bằng đồng
Có rất nhiều những nguyên liệu để làm nên tượng con giáp, nhưng chất liệu đồng luôn luôn là lựa chọn được nhiều khách hàng ưa chuộng nhất vì tính thẩm mỹ, cũng như tính bền đẹp, sang trọng. Khách hàng có thể tìm đến những cơ sở đúc đồng uy tín để chọn mua tượng con giáp bằng đồng. Một trong số các cơ sở uy tín đó là đúc đồng Công Văn

Ngoài tượng con giáp bằng đồng, Công Văn còn rất nhiều những đồ đồng khác như: những bức Tranh Phù Điêu Hoa Sen và nhiều ý nghĩa, đồ thờ bằng đồng cao cấp, tượng đồng, linh vật phong thuỷ… tất cả đều được chạm khắc tinh xảo và tỉ mỉ đến từng chi tiết.

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0916.000.444