Ý nghĩa của tượng đồng Tam Đa

Tượng đồng Tam Đa – ý nghĩa và cách bài trí hợp phong thuỷ
Trường thọ, danh tiếng và tiền tài chính là ba yếu tố tốt đẹp nhất của vận may mà con người luôn tin tưởng sẽ có được nhờ Phúc, Lộc, Thọ – ba vị thần đại diện cho lĩnh vực tài lộc. Giống như hầu hết các giải pháp phong thủy, ba vị thần Phúc, Lộc, Thọ mang đến những điều mà con người hy vọng trong nhiều thế kỷ qua, đó là sự giàu có, quyền lực và may mắn bên cạnh cuộc sống khỏe mạnh và lâu dài.

Tượng ba vị thần Phúc, Lộc, Thọ khi nhìn vào không giống với một giải pháp phong thủy mà là một cái gì đó sẽ mang lại may mắn, sự giàu có và hạnh phúc, đương nhiên còn có cả sức khỏe tốt và thành công. Vì vậy, về mặt này có thể nói rằng ba vị thần Phúc, Lộc, Thọ đáp ứng cùng một mục đích giống như các giải pháp phong thủy tài lộc phổ biến khác.

Có một số nguyên tắc mà các bạn cần lưu ý để đặt tượng đúng cách. Trước hết, để thể hiện sự kính trọng, chúng ta phải đặt tượng trên chiếc bàn đủ cao, có một bức tường ở phía sau nhằm tạo thế vững chắc. Các bạn nên đặt lệch tượng về phía bên cạnh một bên cửa chính, quay mặt tượng vào trong nhà (mang may mắn vào nhà).

Một số lưu ý khi đặt tượng Tam Đa:
+ Đặt tượng nơi cao ráo, sạch sẽ, đặt trên kệ, tủ thường là chất liệu gỗ, mặt nhìn ra hướng cửa chính.
+ Không nên thờ cúng tượng Tam đa, chỉ cần đặt tượng nơi có nhiều năng lượng người ta tin rằng tượng sẽ đem lại may mắn, tài lộc, và sức khỏe
+ Không đặt tượng tam đa phúc lộc thọ trên ban thờ gia tiên, thờ thần Phật
+ Không đặt tượng gần với nhà bếp, nhà vệ sinh hay những nơi thiếu ánh sáng.
+ Không đặt tượng riêng lẻ mà phải đặt ba ông Phúc, Lộc, Thọ đứng cạnh nhau theo thứ tự từ trái sang phải.

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0916.000.444