Linh vật theo tuổi làm quà tặng Tết – Lựa chọn không thể bỏ qua

Linh vật theo tuổi làm quà tặng Tết

Linh vật theo tuổi làm quà tặng Tết – Lựa chọn không thể bỏ qua

Linh vật bằng đồng không những đẹp mà còn hợp mệnh, hợp phong thủy nên được rất nhiều người đặc biệt là các bạn trẻ lựa chọn để làm quà tặng. Dịp Tết Nguyên đán này, đây sẽ là một sự lựa chọn rất phù hợp để làm quà biếu tặng những người thân yêu quanh bạn.

Khái niệm linh vật cũng không còn lạ lẫm gì đối với người Việt. Có thể thấy, trong các kỳ lễ hội lớn thường đều có một linh vật tượng trưng; nhiều cơ quan, doanh nghiệp cũng đều chọn một linh vật làm hình ảnh đại diện. Linh vật phong thủy cũng hiện hữu rất nhiều trong cuộc sống hàng ngày, trong các gia đình, nó không chỉ mang ý nghĩa biểu tượng mà còn trở nên vô cùng thiêng liêng và thân thiết với mọi người.

Sở dĩ, linh vật được người dân tin dùng nhiều như vậy một phần cũng bởi quan niệm mang lại may mắn, tiền tài đồng thời xua đuổi được tà khí giúp cho gia chủ luôn bình an khỏe mạnh, mang đến công danh, sự nghiệp…

Tết này, linh vật sẽ là một sự lựa chọn không thể bỏ qua khi bạn tìm mua quà để đi tặng mọi người. Sở dĩ linh vật là sự lựa chọn phù hợp vậy là bởi các yếu tố:

>>> Xem thêm: Thiết kế kiến trúc tại Vĩnh Phúc

Hình dáng, mẫu mã đẹp

Các linh vật bằng đồng đều được chế tác tỉ mỉ từ những bàn tay khéo léo của người nghệ nhân. Chính vì vậy, từng linh vật đều mang những đường nét chạm trổ, uốn lượn riêng biệt vô cùng đặc sắc.

Với linh vật là những con giáp theo tuổi thì mang bên người lại có những ý nghĩa vô cùng đặc biệt. Linh vật được đúc bằng đồng nhìn sáng bóng, có độ bền cao, va đập lại không sợ vỡ, móp nên sử dụng được lâu dài rất phù hợp để mang tặng.

Nhỏ gọn, linh hoạt, dễ vận chuyển

Linh vật thường có hình khối nhỏ nhắn, trọng lượng nhẹ hơn rất nhiều so với những bức tượng đồng, tranh đồng khác. Linh vật theo tuổi thường được làm với kích thước bé. Chính vì vậy bạn có thể đặt mua thật nhiều để trong túi và đem đi làm quà tặng, biếu mà không sợ cồng kềnh, vướng víu.

Linh vật hiện nay có rất nhiều loại:

Linh vật là 12 con giáp hoặc các con vật khác trong dân gian, cuộc sống.

Linh vật là các vị quan, tướng gắn bó với nhân dân, được nhân dân biết đến.

Linh vật là những hình ảnh biểu tượng thiêng liêng, gắn liền với cuộc sống hàng ngày.

Linh vật theo tuổi làm quà tặng Tết

Ý nghĩa của linh vật

Cầu tài vận, sức khỏe, bình an. Những linh vật này thường là những tượng đồng mạ vàng được nhiều người đặt trong văn phòng, trên bàn làm việc. Một số người cũng đặt những linh vật như vậy trên bàn thờ thần tài với mong muốn cầu thịnh vượng, tiền tài, hồng phát.

Hóa giải sát khí tai ương, trấn trạch. Những linh vật này thường được khách hàng chú trọng trong việc bày biện, linh vật thường được đặt tại những vị trí được cho là có vận khí không đẹp để hóa giải điềm xui. Thường, linh vật để hóa giải sát khí đều là những con vật linh thiêng như long, ly, quy, phụng.

Điều hòa nhân duyên, tình cảm. Việc bày trí linh vật này thường để mong khắc chế những rung động ngoài luồng trong tình cảm, có ý nghĩa thúc đẩy hạnh phúc gia đình, mang ấm no, sum họp về cho cả nhà.

Mua linh vật bằng đồng ở đâu?

Đồng Quỹ Mai là thương hiệu đồng nổi tiếng xuất phát từ làng nghề đúc đồng truyền thống ở Đại Bái Bắc Ninh. Với bàn tay khéo léo, tài hoa cùng nhiều năm kinh nghiệm của các nghệ nhân, mỗi sản phẩm của đồ đồng Quỹ Mai đều là những tác phẩm nghệ thuật được sáng tạo từ cái tâm và bàn tay làm nghề. Các sản phẩm tại mỗi cơ sở của đồ đồng Quỹ Mai đều rất đa dạng, phong phú. Đến đây khách hàng có thể được tư vấn và lựa chọn những sản phẩm phù hợp với nhu cầu, mục đích sử dụng cũng như ngân sách của mình.

Xem thêm: Đồ thờ cúng và đời sống tinh thần phương Đông

Thông tin liên hệ:

CƠ SỞ SẢN XUẤT ĐỒNG MỸ NGHỆ ĐẠI BÁI QUỸ MAI

Địa chỉ: Đoan Bái, Đại Bái, Gia Bình, Bắc Ninh
Email: Dongquymai@gmail.com 
STK: + 2606205183300 Agribank CN Gia Bình – Bắc Ninh
+ 108869370560 Vietinbank CN Gia Bình – Bắc Ninh
+ 43210001180383 BIDV CN Đông Côi – Thuận Thành – Bắc Ninh

Chủ tài khoản: Đỗ Văn Qũy

Hotline: 0393.653.888 – 0393.654.888

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0916.000.444