Phân phối đồ đồng tại Bắc Ninh uy tín

Phân phối đồ đồng tại Bắc Ninh uy tín 1

Phân phối đồ đồng tại Bắc Ninh uy tín

CƠ SỞ SẢN XUẤT ĐỒNG MỸ NGHỆ ĐẠI BÁI QUỸ MAI xin kính chào tất cả các quý khách hàng thân yêu! Chúc tất cả mọi người luôn luôn có sức khỏe dồi dào thành công trên mọi lĩnh vực hoạt động. chúng tôi xin chân thành cảm ơn tất cả quý khách hàng trong suốt thời gian qua đã luôn luôn tin tưởng, ủng hộ đồng hành cùng chúng tôi nhận được sự tin tưởng của khách hàng đó là thành công của chúng tôi đây cũng chính là động lực để chúng tôi ngày một cố gắng hoàn thiện và tạo ra những sản phẩm chất lượng mới lạ để có thể phục vụ tốt nhất cho khách hàng thân yêu!

Đôi chút về Bắc Ninh:

Bắc Ninh là tỉnh tiếp giáp với vùng trung du bắc bộ, cách hà nội 30km về phía đông, tỉnh có diện tích nhỏ nhất Việt Nam. Bắc Ninh nổi tiếng với Dân Ca Quan Họ, từng là trung tâm Kinh Bắc cổ xưa. Bắc Ninh với rất nhiều Lễ hội lớn, nhiều đền chùa. Bắc Ninh có nền văn hóa nhân văn đặc sắc, hiều khách, cần cù và sáng tạo. Đời sống của người dân Bắc Ninh được nâng cao nhu cầu mua Đồ Thờ Cúng Bằng Đồng càng tăng cao.

Dịch vụ phân phối đồ đồng tại Bắc Ninh uy tín chất lượng:

Phân phối các sản phẩm đồ đồng chất lượng tại Bắc Ninh

Tư vấn lựa chọn sản phẩm đồ đồng ở Bắc Ninh và các tỉnh khác

Nhận đúc đồng theo yêu cầu của khách hàng.

Mua bán đồ đồng giá rẻ tại Bắc Ninh

Cơ sở đại lý cung cap cac san pham do dong tai Bac Ninh…

Đồ Đồng Qũy Mai chuyên cung cấp các sản phẩm bán đồ thờ cúng bằng đồng tại Bắc Ninh cho các hộ gia đình, đình, chùa,…

Phân phối đồ đồng tại Bắc Ninh uy tín

Kinh doanh đồ đồng uy tín tại Bắc Ninh – Qũy Mai chúng tôi luôn cam kết với từng sản phẩm đồng đến khách hàng:

– Đến tận nơi tư vấn miễn phí với những đơn hàng cần thiết phải khảo sát trước.

– Báo giá hợp lý, cạnh tranh đúng với tính chất của cản phẩm. Cơ chế giảm giá hấp dẫn đối với khách hàng thân thiết hoặc đặt mua với số lượng lớn.

– Sản phẩm đồng mỹ nghệ được làm hoàn toàn thủ công đúng theo yêu cầu về kích thước, kiểu dáng, thần thái. Hàng được bàn giao lắp đặt đúng thời hạn cam kết.

– Các sản phẩm được đánh dấu đặc điểm riêng để phát hiện hàng giả, hàng nhái.

– Miễn phí vận chuyển đối với các đơn hàng tại Hà Nội và Nam Định. Với khách hàng ở các tỉnh lân cận hoặc ở xa, chúng tôi  đóng kiện đảm bảo, giao hàng tận nơi bằng đường chuyển phát của bưu điện. Nếu sản phẩm không đúng yêu cầu, Quý khách có thể trả lại mà không mất khoản phí nào cả.

– Bảo hành lâu dài, chuyên nghiệp và uy tín theo từng loại sản phẩm.

– Phục vụ tất cả các ngày trong tuần, trừ các ngày lễ lớn của cả Nước.

Phân phối đồ đồng tại Bắc Ninh uy tín 1

Lý do nên chọn đồ thờ cúng bằng đồng

Khi mua sắm bất kỳ mặt hàng nào, người Việt đều nằm lòng câu nói “Đắt xắt ra miếng”, “Của rẻ là của ôi”. Đồ thờ bằng đồng cũng không ngoại lệ. Mua một bộ đồ thờ bằng đồng của các cơ sở uy tín, dù giá cả có đắt hơn, nhưng đổi lại khách hàng nhận được những sản phẩm đẹp, tinh xảo đến từng đường nét, hình khối, hoa văn, sau nhiều năm sử dụng vẫn giữ được màu sắc ban đầu.

Nếu tham rẻ mua những loại đồ thờ bằng đồng kém chất lượng, dùng được vài năm là xỉn đen, người mua chỉ còn cách bỏ đi và thay thế bằng sản phẩm khác. Rõ ràng, mua đồ thờ bằng đồng chất lượng cao đến từ làng nghề đúc đồng truyền thống là sự lựa chọn đúng đắn hơn cả.

Các nơi bán đồ đồng Đại Bái

Khác với nhiều làng nghề khác bị lụi tàn theo thời gian thì Đại Bái vẫn vững trãi và phát triển, vươn xa tới nhiều thị trường hơn. Với nhiều đại lý bán đồ đồng đại bái chất lượng trên toàn quốc. Vì thế, bạn hoàn toàn có thể dễ dàng mua được sản phẩm đồ đồng đại bái này tại Hà Nội, Bắc Ninh hay nhiều tỉnh khác. Trước khi mua sản phẩm tại các cửa hàng cần xem xét đó có đúng là đồ đồng Đại Bái thật không? Cửa hàng, chi nhánh này ở đâu và có uy tín, sự đảm bảo không? Điều này giúp bạn mua được đồ thờ cúng tốt nhất.

Xem thêm: Ý nghĩa tượng tượng bà Quan Âm trong cuộc sống

Thông tin liên hệ:

CƠ SỞ SẢN XUẤT ĐỒNG MỸ NGHỆ ĐẠI BÁI QUỸ MAI

Địa chỉ: Đoan Bái, Đại Bái, Gia Bình, Bắc Ninh
Email: Dongquymai@gmail.com 
STK: + 2606205183300 Agribank CN Gia Bình – Bắc Ninh
+ 108869370560 Vietinbank CN Gia Bình – Bắc Ninh
+ 43210001180383 BIDV CN Đông Côi – Thuận Thành – Bắc Ninh

Chủ tài khoản: Đỗ Văn Qũy

Hotline: 0393.653.888 – 0393.654.888

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0916.000.444